About Us

 

Athena Media บริษัทมีเดียอันดับหนึ่ง ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญการทำ Media ครบวงจร ทั้ง Online และ Offline ที่เน้นเข้าถึงกลุ่มชาวเมียนมาร์หลายล้านคนในประเทศไทย

ด้วยจำนวนและกำลังซื้อที่มหาศาล มีไม่กี่แบรนด์ที่เริ่มทำการตลาดกับคนกลุ่มนี้ จึงสามารถเรียกได้ว่าเป็นตลาดใหม่ ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ถึงอย่างไรก็ตาม แม้จะอยู่ในประเทศไทย กลุ่มชาวเมียนมาร์ที่อาศัยและทำงานอยู่ที่นี่ มีความต้องการ วิถีชิวิต และวิธีคิด ที่แตกต่างจากกลุ่มเป้าหมายชาวไทยที่ทุกคนคุ้นเคย ทำให้การสื่อสารกับกลุ่มชาวเมียนมาร์เป็นไปได้ยาก สำหรับธุรกิจทั่วไป

9 ปี ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับประเทศเมียนมาร์ และมากกว่า 2  ปี ที่ Athena Media เน้นการทำการสื่อสารโดยตรงกับกลุ่มชาวเมียนมาร์ในประเทศไทย ทำให้ Athena Media เข้าถึง และเข้าใจความต้องการของกลุ่มชาวเมียนมาร์อย่างลึกซึ้ง วันนี้เราจึงเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของกลุ่มชาวเมียนมาร์ผ่าน Media ต่างๆ ในทุกวัน และพร้อมที่จะนำพาธุรกิจของคุณให้เข้าไปนั่งอยู่ในใจคนพม่าหลายล้านคนทั่วประเทศไทยด้วยเช่นกัน

การที่เราสามารถทำการสื่อสาร และทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายชาวพม่าในประเทศไทยได้สำเร็จ นั่นจะหมายถึงโอกาส ในการนำธุรกิจ สินค้า และ บริการของเราเข้าสู่ตลาดประเทศพม่า ผ่านทางประสบการณ์ของคนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเหล่านี้ ซึ่งเป็นช่องทางที่มีความเสี่ยงน้อย แต่มีพลังที่จะช่วยเปิดประตูบานใหม่ สู่กลุ่มเป้าหมายอีกกว่า 60 ล้านคน ในประเทศพม่าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

Athena Media No.1 media company which offers a full-service both online and offline focusing on millions of Myanmar people who live in Thailand.

Because of a scalable Myanmar people in Thailand these days, many brands are trying to approach to this market. However, it does not easy because they have their own behavior, lifestyle, and attitude which are different from Thai people. Thus, working on this segment needs high understanding and a certain experience.

9 years getting in touch with Myanmar and 2 years focusing on media for this market, Athena Media is able to understand their behaviors deeply through online and offline media. With our expertise in this niche market and full media services that cover their lifestyles, we profoundly believe in our capability to build up your business to be in the top of their minds.

Known by Myanmar people in Thailand, the brand can easily approach to the larger market in Myanmar. People can experience products and services through the ones who had been living in Thailand. This is an opportunity to introduce your business to 60 million people in Myanmar country with confidence.